Nội Thất Ô Tô Đẹp: Chọn lựa nước rửa nội thất ô tô thông qua những tiêu chí nào?

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Chọn lựa nước rửa nội thất ô tô thông qua những tiêu chí nào?


Nước rửa nội thất ô tô chuyên dụng được hiểu là loại dung dịch hóa chất dùng riêng để rửa những phần bên trong xe ô tô, không phải là nước xà bông bình thường. Để dọn rửa cho nội thất, chúng ta có thể chọn nhiều cách thực hiện và dùng nhiều vật dụng khác nhau như vải mềm, bàn chải mềm, phớt, máy rửa nội thất… phù hợp với chi tiết cần vệ sinh. Còn đối với dung dịch nước tẩy rửa vệ sinh chúng ta nên dùng nhiều loại riêng để lau sạch từng loại khác nhau như ghế da, taplo, sàn xe, trần xe, tay nắm, tay lái….hay lựa chọn nước rửa  loại nào có thể tẩy rửa hết tất cả các đồ nội thất? Có rất nhiều dịch vụ lau dọn, bảo dưỡng cho nội thất ô tô tại các trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp để bạn tham khảo

Nước rửa nội thất ô tô nên được lựa chọn kỹ

Nước rửa nội thất ô tô giúp đánh bay các vết bụi bẩn và mùi hôi, không những trả lại sự tươi mới cho nội thất mà còn mang lại mùi hương sang trọng đặc trưng của…xe xịn. Đó là lý do vì sao dòng sản phẩm dung dịch, hóa chất lau dọn vệ sinh nội thất xe hơi ngày càng được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi nhiều thương hiệu khác nhau để mang lại sự lựa chọn tối ưu cho người dùng.
Nội thất của ô tô sau một thời gian sử dụng bị xuống màu bởi thời gian, thời tiết, mồ hôi, vật bẩn, khí ẩm…, không còn bóng mới như lúc mới mua, tuy vậy thật khó để ngăn chặn vết bẩn, khí ẩm hay mồ hôi. Còn thời gian và thời tiết càng không thuộc kiểm soát của con người. Cách duy nhất để xe ô tô luôn sạch và thơm như mới thì chỉ có dọn dẹp, tẩy rửa thường xuyên bằng hóa chất dung dịch, nước vệ sinh chuyên dụng. Tùy theo mỗi chất liệu cần lau sạch mà chúng ta lựa chọn loại, hóa chất dung dịch nước để tẩy rửa lau dọn khác nhau. Bởi bên trong xe ô tô được làm từ các vật liệu khác nhau như da, nỉ, nhựa…. nên khi lựa chọn hóa chất, nước tẩy rửa nội thất bạn nên lựa chọn các sản phẩm lau dọn nội thất phù hợp để không làm hỏng bề mặt vật liệu bên trong xe ô tô. Loại hóa chất, nước tẩy rửa bạn nên chọn phải là nước rửa trung tính có độ PH =7. Lưu ý khi sử dụng các hóa chất, nước tẩy rửa nội thất ô tô bạn không được để nước tẩy rửa bắn vào mắt. Nếu không may bị hóa chất, nước tẩy rửa nội thất xe hơi bắn vào mắt thì phải nhanh chóng rửa lại bằng nước sạch nhiều lần và lau sạch. Để nước lau rửa xa tầm tay của trẻ em.
XEM THÊM: [TOP] 10 thiết kế nội thất ô tô đẹp nhất thế giới
                        TOP 10 mẫu xe dành cho gia đình tốt nhất năm 2018

Vì sự bất tiện này, mỗi một chi tiết trong xe ô tô của bạn phải sử dụng một loại hóa chất, nước tẩy rửa nội thất riêng biệt khiến cho các chủ xe hơi luôn bối rối khi chọn hóa chất, nước tẩy rửa nội thất nên Ultima đã nghiên cứu và sản xuất ra một loại sản phẩm đa năng. Sản phẩm nước lau rửa nội thất của Ultima có thể sử dụng cho tất cả các chi tiết nôi thất xe ô tô. Ví dụ dung dịch, nước rửa nội thất Ultima Intertior Shampoo Gel có hiệu quả trên hầu hết các bề mặt nội thất cơ bản như da, bọc, thảm, nhựa vinyl, nhựa. Dung dịch nước rửa nội thất xe ô tô Ultima Intertior Shampoo Gel sở hữu cơ chế nhẹ nhàng làm sạch bề mặt nội thất ô tô mà không gây hại, đồng thời tạo ra một rào cản chống khuẩn để bảo vệ gia đình khỏi vi khuẩn và virut.

Máy rửa xe dọn nội thất nào đang hot?

Máy rửa xe dọn nội thất ô tô được sử dụng khá phổ biến trong giai đoạn hiện nay bởi sự tiện dụng, nhanh chóng và an toàn. Điển hình là một số loại máy vệ sinh hơi nước nóng với áp suất khoảng 8 bar tương đương vòi xịt hơi và nhiệt độ lên đến 140 độ giúp dễ dàng và nhanh chóng làm tan biến vết bẩn trên xe ô tô. Lực thoát mạnh nhưng cấu tạo của máy hơi nước lại khiến cực kỳ an toàn cho bề mặt nội thất xe ô tô và cả người sử dụng. Đặc biệt hơn, da tay của bạn thậm chí còn trở nên mềm mại mịn màng sau khi tiếp xúc với máy vệ sinh hơi nước nóng. Nếu có thể, bạn nên cho ô tô của mình trải nghiệm với lựa chọn tẩy rửa bằng máy rửa xe dọn nội thất hơi nước nóng này nhé.
Cách làm sạch ghế da xe hơi hiệu quả
Cách lau sạch ghế da xe hơi khá cầu kỳ vì ghế da là nơi trực tiếp tiếp xúc với con người nhiều nhất và dễ ám mồ hôi, sinh sôi vi khuẩn. Thật sai lầm và đáng tiếc nếu bạn vì một chút tiết kiệm hoặc đại khái mà pha nước xà bông rửa chén để làm nước rửa cho ghế da của xe hơi. Với cách làm này có thể bạn cho là ghế da xe hơi sẽ sạch kin kít như chén bát nhưng nước rửa chén hau nước xà bông thông thường đều chứa nhiều chất tẩy, tính kiềm rất cao và sẽ ảnh hưởng xấu đến màu sắc, chất liệu, độ đàn hồi, mềm mại của ghế da cũng như sức khỏe người ngồi trong xe ô tô. Chính vì vậy chúng ta nên chọn các loại hóa chất dung dịch, nước làm sạch ghế da xe ô tô chính hãng chuyên dụng và đọc kỹ cách sử dụng trước khi dùng, tránh dùng sai hóa chất làm hỏng ghế da ô tô của bạn.
Các nhà nghiên cứu tạo ra các loại dung dịch, nước vệ sinh chuyên dụng như Ultima Intertior Shampoo Gel là bởi chúng không những tẩy rửa hiệu quả mà còn bảo đảm độ mềm mại cho ghế da xe ô tô mà còn không gây tác dụng phụ ảnh hưởng sức khỏe con người.

Điều lưu ý khi vệ sinh ghế da cũng như các bộ phận khác trong xe ô tô là sự nhẹ nhàng và vệ sinh đúng cách để không ảnh hưởng đến nội thất xe ô tô. Tuy cấu tạo nội thất ô tô là chất rắn nhưng nếu chúng ta đối xử không nâng niu thì chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ nhận ra nội thất bị xuống cấp trầm trọng. Nhà sản xuất đã giúp chúng ta 1 phần là chế tạo ra những sản phẩm dụng dịch, hóa chất vệ sinh nội thất có tác dụng làm mềm vết bẩn, việc của chúng ta là nhẹ nhàng lau sạch vết bẩn mà thôi. Sau khi tẩy xong các vết ố bẩn, bạn nên dùng khăn khô lau sạch và bôi dưỡng chất cho nội thất, đây là bước làm mới cho nội thất của ô tô. Bạn nên vệ sinh và bảo dưỡng cho ghế da ô tô khoảng 3 tháng/lần để giữ cho bề mặt da luôn mềm mại, bóng bẩy như mới và an toàn cho người sử dụng.
Dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi được lựa chọn như thế nào?
Dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi phải chăng là lựa chọn của những người hời hợt và không quan tâm đến chiếc xe của mình? Không hẳn vậy. Chính khi bạn rất muốn tự tay chăm sóc cho xe ô tô của mình thì cũng vẫn có thể làm hư hỏng tổn thương nếu không biết cách. Hơn nữa, dù vệ sinh nội thất hay làm mới ngoại thất, đối với ô tô cần thực hiện đúng cách và thợ phải giàu kinh nghiệm mới có thể đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu đã có kinh nghiệm xử lý nhiều tình huống khác nhau thì bạn có thể tìm hiểu và tự tay chăm sóc, vệ sinh cho xe ô tô của mình, tút lại bề ngoài như mới cho ô tô. Nếu không bạn hãy đến các trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, ở đây sẽ có đầy đủ máy móc trang thiết bị và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, xe ô tô của bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất.

Nước rửa nội thất ô tô cuối cùng nên được tóm tắt như sau: dù bạn lựa chọn như thế nào thì tiêu chí đầu tiên phải là tính chuyên dụng, được sản xuất riêng cho việc làm sạch nội thất xe hơi, tuyệt đối không làm thân với các loại xà bông tẩy rửa bình thường hoặc hóa chất trôi nổi. Nếu không muốn mất thời gian với cách vệ sinh ghế da ô tô hoặc nội thất bằng tay, bạn có thể sử dụng máy dọn hoặc sử dụng dịch vụ dọn nội thất tại các trung tâm chăm sóc xe ô chuyên nghiệp. Chúc bạn thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét